Du Học Hàn Quốc Ngành Kỹ thuật: Học Tập Tại Cường Quốc Kỹ Thuật Thế Giới

Du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn đam mê khối ngành khoa học – kỹ thuật – công nghệ. Bởi Hàn Quốc là quốc gia hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực Kỹ thuật, với nhiều phát minh hiện đại và tiện ích cho đời sống con người.

Cùng MAP tìm hiểu những thông tin cơ bản về ngành học, chương trình học, điều kiện du học và TOP 3 trường hàng đầu Hàn Quốc về Ngành Kỹ thuật qua bài viết dưới đây. Mời bạn điền thông tin theo mẫu đăng ký tư vấn cuối bài viết hoặc liên hệ qua số hotline 0942209198 – 0983090582 để trở thành sinh viên Ngành Kỹ thuật Hàn Quốc cùng Du Học MAP nhé!

Du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật cùng Du học MAP

Du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật cùng Du học MAP

Du học Hàn Quốc Ngành Kỹ thuật là gì?

Du học Hàn Quốc Ngành Kỹ thuật là nghiên cứu một ngành học thuộc khối giáo dục STEM (Khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học), theo Viện Khoa học & Công nghệ Hàn Quốc KAIST.

Đây là ngành nghiên cứu ứng dụng của các bộ môn khoa học – tự nhiên để phục vụ đời sống và xã hội loài người. Ngoài những lý thuyết căn bản, sinh viên được khuyến khích tìm hiểu những thách thức kỹ thuật, và nghiên cứu các giải pháp đổi mới công nghệ theo nhu cầu phát triển của nhân loại.

Giáo sư Kookheon Char, Hiệu trưởng trường Kỹ thuật trực thuộc Đại học Quốc gia Seoul, quan niệm:

Kỹ thuật là lĩnh vực giúp con người hiện thực hóa ước mơ, truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng của mỗi chúng ta.

Con người đã từng ước được bay như loài chim, được nghe tiếng nói, được nhìn gương mặt của gia đình thân yêu ở cách xa ngàn dặm. Giờ đây, những điều đó đã không còn là mơ ước nữa. Ngành kỹ thuật y sinh mang lại hy vọng cho những bệnh nhân mất thị giác, thính giác, hoặc mất một phần cơ thể.

Ứng dụng kỹ thuật vào các lĩnh vực khác mang lại những ý tưởng và những phát minh mới có khả năng định hình tương lai, như ô tô, chất bán dẫn, và máy tính. Một kỹ sư có thể có thể cứu rất nhiều sinh mạng, cải thiện cuộc sống, và thậm chí, thay đổi xã hội loài người.

Đó là lý do tại sao xã hội của chúng ta luôn cần đội ngũ các kỹ sư.”

Kỹ thuật là một ngành học lớn và đa dạng. Nhìn chung, sau khi du học Hàn Quốc Ngành Kỹ thuật, bạn sẽ trở thành một Kỹ sư làm việc tại doanh nghiệp, trường học, viện nghiên cứu, phòng ban chính phủ, hoặc tổ chức trong lĩnh vực kỹ thuật.

Cùng MAP khám phá Đại học Quốc gia Seoul

Cùng MAP du học ngành Kỹ thuật tại Đại học Quốc gia Seoul – TOP SKY danh giá

Các ngành học chính khi du học Hàn Quốc Ngành Kỹ thuật

Theo khoa Kỹ thuật tại các trường đào tạo Kỹ thuật hàng đầu Hàn Quốc, (KAIST, Đại học Quốc gia Seoul và Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang POSTECH), khi du học Hàn Quốc Ngành Kỹ thuật, sinh viên chọn một trong 12 ngành nghiên cứu chính sau:

1. Kỹ thuật Kiến trúc

Ngành kiến trúc xây dựng môi trường sống và làm việc cho con người. Kiến trúc là biểu tượng của một khu vực, một quốc gia.

Chương trình giảng dạy ngành Kiến trúc thúc đẩy sự sáng tạo và trí tưởng tượng của sinh viên, hướng dẫn phương pháp áp dụng: bối cảnh, xây dựng, đặc điểm kiến trúc, văn hóa truyền thống, và công nghệ.

2. Kỹ thuật cơ khí

Kỹ thuật cơ khí đóng góp những phát minh mới cho các lĩnh vực: năng lượng mới, robot thông minh, vận chuyển hiệu quả, thăm dò không gian, thăm dò đáy biển và thanh lọc môi trường.

Ngành học này bao gồm kỹ thuật nhiệt, kỹ thuật thủy lực, kỹ thuật năng lượng, động lực học, kỹ thuật sản xuất và thiết kế, động lực học kết cấu và vật liệu, vật liệu và cơ cấu hạ tầng cơ khí, quang điện – sinh học, và công nghệ nano – vi mô.

Sorento 2021 – Mẫu ô tô thế hệ mới của hãng xe hàng đầu Hàn Quốc KIA Motors

Sorento 2021 – Mẫu ô tô thế hệ mới của hãng xe hàng đầu Hàn Quốc KIA Motors

3. Kỹ thuật hóa chất

Ngành Kỹ thuật hóa chất tạo ra các nguyên vật liệu cần thiết cho các ngành công nghiệp khác, là một trong những ngành công nghiệp cơ bản.

Ngành công nghiệp hóa chất bao gồm: lọc dầu, hóa dầu, tổng hợp hữu cơ, thiết kế quy trình và tự động hóa, kỹ thuật hóa – sinh, kỹ thuật di truyền, hợp chất trọng lượng phân tử cao, chế biến vật liệu bán dẫn/điện tử, điện hóa học, kỹ thuật vật liệu mới, và năng lượng mặt trời.

4. Kỹ thuật máy tính – công nghệ thông tin IT

Kỹ thuật máy tính – Công nghệ thông tin là khối ngành then chốt của mọi quốc gia trong xã hội 4.0 hiện nay. Ngành học này nghiên cứu, thiết kế và sản xuất máy tính hiệu năng cao, viết hệ điều hành và phần mềm ứng dụng, áp dụng các công cụ này trong tất cả các ngành công nghiệp.

Du học nghề Singapore ngành Công nghệ thông tin

Công nghệ thông tin – Con đường phát triển đầy tiềm năng

5. Kỹ thuật điện tử

Ngành kỹ thuật điện tử bao gồm kỹ thuật điện và kỹ thuật điện tử, điều khiển và đo lường. Ngành học này nghiên cứu chất bán dẫn, hệ thống năng lượng điện, vật lý điện tử, laser, sóng điện từ, công nghệ thông tin và truyền thông, điều khiển và đo lường, tự động hóa, máy tính công nghiệp.

6. Kỹ thuật môi trường

Ngành Kỹ thuật môi trường nghiên cứu phương pháp ứng dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên, cải thiện môi trường sống của con người. Đồng thời, xây dựng môi trường sống an toàn, bền vững và thân thiện với môi trường.

7. Kỹ thuật tài nguyên năng lượng

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu về các nguồn năng lượng và khoáng sản đã tăng đột ngột. Do đó, ngành Kỹ thuật tài nguyên năng lượng xuất hiện nhằm khắc phục tình trạng thiếu hụt nguồn cung tài nguyên năng lượng và các vấn đề môi trường phát sinh từ việc tiêu thụ tài nguyên.

Ngành học này chủ yếu nghiên cứu nhiên liệu hóa thạch, năng lượng tái tạo, thăm dò và phát triển tài nguyên khoáng sản, lưu trữ, tái chế và phân phối tài nguyên, chính sách kinh tế về năng lượng và biến đổi môi trường.

8. Kỹ thuật hàng không vũ trụ

Ngành Kỹ thuật Hàng không Vũ trụ nghiên cứu và giảng dạy về thiết kế hệ thống hàng không vũ trụ, động lực học kết cấu, khí động học, động lực học chất lỏng, động cơ đẩy & đốt cháy, và động lực bay.

Kỹ thuật hàng không vũ trụ tại Korean Airlines - hãng hàng không số 1 Hàn Quốc

Kỹ thuật hàng không vũ trụ tại Korean Airlines – hãng hàng không số 1 Hàn Quốc

9. Kỹ thuật công nghiệp

Ngành kỹ thuật công nghiệp thiết kế, xây dựng và vận hành các hệ thống phức tạp: hệ thống công nghiệp, hệ thống công cộng và các hệ thống dịch vụ.

Ngành học này giúp cải thiện khả năng quản lý, đo lường và phân tích hiệu suất của các hệ thống trên. Qua đó, Kỹ thuật công nghiệp giúp giảm chi phí và đóng góp cho sự phát triển của tổ chức, doanh nghiệp, phát triển và ổn định nền kinh tế quốc gia.

10. Kỹ thuật Vật liệu

Ngành kỹ thuật vật liệu quyết định sức mạnh của nền công nghiệp quốc gia. Bởi tổng hiệu suất của các sản phẩm công nghiệp như máy bay, ô tô, máy tính, đều bị giới hạn bởi vật liệu tạo ra sản phẩm đó.

Ngành kỹ thuật vật liệu nghiên cứu những vật liệu mới, giúp tăng tối đa hiệu năng và giảm giá thành sản phẩm công nghiệp, bao gồm vật liệu polymer, vật liệu luyện kim, vật liệu vô cơ, vật liệu sinh học và vật liệu điện.

Luyện kim là một lĩnh vực quan trọng trong ngành kỹ thuật

Luyện kim là một lĩnh vực quan trọng trong ngành Kỹ thuật vật liệu

11. Kỹ thuật hạt nhân

Kỹ thuật hạt nhân nghiên cứu công nghệ khai thác năng lượng hạt nhân, bức xạ và các hạt hạ nguyên tử, qua đó tìm ra các phương pháp ứng dụng công nghệ hạt nhân vào nền y tế, năng lương và an ninh.

Ngành học này bao gồm công nghệ hệ thống năng lượng hạt nhân, kỹ thuật Fusion và Plasma, kỹ thuật hạt phóng xạ và hạ nguyên tử.

12. Kỹ thuật hàng hải đại dương

Ngành kỹ thuật hàng hải đại dương chủ yếu thiết kế các công trình phục vụ hải quân, thiết kế đóng tàu và phân tích chuyển động trên/trong đại đương. Ngành học này bao gồm động lực học, kỹ thuật đại dương, và kiến trúc hải quân.

Tàu biển Huyndai - Thành tựu của ngành kỹ thuật hàng hải đại dương Hàn Quốc

Tàu biển Huyndai – Thành tựu của ngành kỹ thuật hàng hải đại dương Hàn Quốc

Tại sao nên chọn học du học Hàn Quốc Ngành Kỹ thuật?

Vì Hàn Quốc là đất nước có Ngành Kỹ thuật công nghệ phát triển hàng đầu thế giới.

Hàn Quốc là một trong 15 quốc gia giàu có nhất thế giới (Quỹ Tiền Tệ Thế Giới IMF, 2019) với các tập đoàn kỹ thuật công nghệ nổi tiếng như Samsung, LG, Daewoo, v.v.

Năm 2019, với sự kiện nhà mạng viễn thông SKT ra mắt dịch vụ 5G toàn quốc, Hàn Quốc trở thành đất nước đầu tiên trên thế giới nghiên cứu và phát triển thành công dịch vụ mạng 5G siêu tốc độ. Qua đó, Hàn Quốc đánh bại Mỹ và Trung Quốc trong cuộc chạy đua công nghệ lớn nhất thế giới này.

Theo Cơ quan thống kê Statista, ngành công nghiệp sản xuất ô tô gia dụng và phương tiện vận chuyển hành khách của Hàn Quốc lớn thứ 5 thế giới.

Vì vậy, du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật không có nghĩa là học từ trường lớp, mà còn học trong môi trường Kỹ thuật công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới!

Nhà mạng SKT ra mắt mạng 5G siêu tốc độ

Nhà mạng SKT ra mắt mạng 5G siêu tốc độ

Vì Hàn Quốc là đất nước đào tạo Ngành Kỹ thuật hàng đầu thế giới.

Nhìn chung, giá trị bằng cấp và thứ hạng của các trường đại học Hàn Quốc tương đương, thậm chí cao hơn nhiều trường đại học tại Anh, Úc, Mỹ, v.v. Tuy nhiên, học phí tại các trường lớn của Hàn chỉ bằng ½, và phí sinh hoạt bằng 1/5 tại các nước nói tiếng Anh.

Bên cạnh TOP SKY, các trường có thứ hạng cao thu hút sinh viên du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật đa phần là các đại học công lập Hàn Quốc, như SeoulTech, Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang.

Bởi các trường công lập được Chính phủ Hàn Quốc đầu tư hệ thống phòng lab lớn và hiện đại, với mức chi phí hợp lí và hào phóng học bổng cho sinh viên quốc tế.

Vì du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật đảm bảo một tương lai vững vàng.

Hàn Quốc là quốc gia rót vốn lớn nhất tại Việt Nam, chiếm 22% tổng vốn đăng ký trong năm 2019, theo Tổng Cục Thống kê Việt Nam. Đặc biệt, những tập đoàn kỹ thuật công nghệ lớn của Hàn Quốc luôn ưu ái xây dựng nhiều chi nhánh tại Việt Nam.

Tính đến hết năm 2019, tổng số vốn đầu tư của tập đoàn Samsung tại Việt Nam là hơn 17 tỷ USD, trong đó Samsung Điện tử chiếm 9,5 tỷ USD với các nhà máy tại Bắc Ninh, Thái Nguyên, TP. HCM cùng Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Hà Nội.

Tại Hải Phòng, Dự án LG Display trở thành dự án tỷ đô đầu tiên của tập đoàn Hàn Quốc tại Việt Nam, với tổng vốn đầu tư đăng ký lên tới 1,5 tỷ USD.

Vì vậy, khi du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật, sinh viên có rất nhiều cơ hội làm việc cho các tập đoàn lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam cũng như tại chính Hàn Quốc.

Nhà máy Samsung tại Thái Nguyên

Nhà máy Samsung tại Thái Nguyên

Danh sách các trường Đại học đào tạo Ngành Kỹ thuật hàng đầu Hàn Quốc

Hàn Quốc có 17 trường nằm trong danh sách Các Đại Học Đào Tạo Ngành Kỹ Thuật Hàng Đầu Thế Giới Năm 2020 của QS World University Rankings.

BẢNG XẾP HẠNG CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGÀNH KỸ THUẬT HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC

STT Xếp hạng Tên trường
1 16 KAIST – Viện Khoa học & Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc
2 22 Đại học Quốc gia Seoul
3 53 Đại học Korea
4 55 Đại học Sungkyunkwan (SKKU)
5 57 Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang (POSTECH)
6 79 Đại học Hanyang
7 79 Đại học Yonsei
8 193 Đại học Kyung Hee
9 286 Đại học Quốc gia Pusan
10 339 Đại học Sogang
11 345 Đại học Chung Ang (CAU)
12 345 Viện Khoa học và Công nghệ Gwangju (GIST)
13 355 Đại học Sejong
14 380 Đại học Inha
15 401-450 Đại học Quốc gia Kyungpook
16 451-500 Đại học Nữ Ewha
17 451-500 Đại học Konkuk

 

Du học Hàn Quốc ngành Công nghệ thông tin tại KAIST Học viện Công nghệ thông tin số 1 Hàn Quốc

KAIST – Học viện Kỹ thuật số 1 Hàn Quốc

Điều kiện du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật

Để du học Ngành Kỹ thuật Hàn tại Hàn Quốc, sinh viên cần đáp ứng được những điều kiện sau:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên, thời gian trống không quá 3 năm.
  • Nằm trong độ tuổi từ 18 – 27 tuổi. Một số trường hợp đi du học thạc sĩ, tiến sĩ tuổi cao hơn vẫn được chấp nhận.
  • Du học sinh không mắc bệnh lao và các bệnh truyền nhiễm khác.
  • GPA tối thiểu phải 6.5 trở lên.
  • TOPIK cấp 3 trở lên, nếu vào trường tốt cần TOPIK cao hơn.

TOP 3 trường hàng đầu dành cho sinh viên du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật

1. Đại học Quốc gia Seoul

Đại học Quốc Gia Seoul (SNU) là biểu tượng của nền giáo dục chất lượng cao tại Hàn Quốc, ngôi trường đứng đầu trong 3 vì tinh tú của nhóm SKY gồm SNU, Korea và Yonsei. Với tỉ lệ nhận vào trường chỉ 0.5% trên tổng số đơn xin nhập học hàng năm, trở thành sinh viên SNU là niềm tự hào của mọi sinh viên có cơ hội học tập dưới ngôi trường này.

Từ tháng 3/2020, Đại học Quốc gia Seoul nằm trong top 1% trường Hàn Quốc cấp visa thẳng. Học sinh du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật ứng tuyển vào trường không cần phỏng vấn trực tiếp bằng tiếng Hàn tại Đại sứ quán Hàn Quốc hoặc Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc.

Đại diện trường Đại học Quốc Gia Seoul đến thăm và làm việc tại MAP

Đại diện trường Đại học Quốc Gia Seoul đến thăm và làm việc tại MAP

Đại học Kỹ thuật trực thuộc Đại học quốc gia Seoul là trường đào tạo ngành Kỹ thuật TOP 2 Hàn Quốc, và đứng thứ 22 thế giới, theo QS World University Rankings. Trường đã đào tạo nhiều kỹ sư danh giá của Hàn Quốc, các quan chức chính phủ và lãnh đạo của các tập đoàn công nghệ lớn, như các CEO của Huyndai, LG, Samsung, POSCO, Lotte.

Học phí ngành Kỹ thuật hệ đại học Đại học Quốc gia Seoul: ~ 6.000.000 KRW/năm (120.000.000 VND)

Hiện trường gồm các khoa/ngành học sau:

Đại học Sau đại học
  • Kiến trúc và Kỹ thuật Kiến trúc
  • Kỹ thuật hóa – sinh
  • Kỹ thuật dân dụng và môi trường
  • Kỹ thuật máy tính – công nghệ thông tin IT
  • Kỹ thuật điện tử
  • Kỹ thuật tài nguyên năng lượng
  • Kỹ thuật công nghiệp
  • Kỹ thuật Vật liệu
  • Kỹ thuật cơ khí và hàng không vũ trụ
  • Kỹ thuật hải quân và hàng hải đại dương
  • Kỹ thuật hạt nhân
  • Kiến trúc và Kỹ thuật Kiến trúc
  • Kỹ thuật hóa – sinh
  • Kỹ thuật dân dụng và môi trường
  • Kỹ thuật máy tính – công nghệ thông tin IT
  • Kỹ thuật điện tử
  • Kỹ thuật tài nguyên năng lượng
  • Kỹ thuật công nghiệp
  • Kỹ thuật Vật liệu
  • Kỹ thuật cơ khí
  • Kỹ thuật hải quân và hàng hải đại dương
  • Chương trình liên ngành kỹ thuật sinh học
  • Chương trình liên ngành Kỹ thuật nhà máy ngoài khơi
  • Chương trình liên ngành Công nghệ, Quản lý, Kinh tế và Chính sách
  • Chương trình liên ngành thiết kế đô thị
  • Hóa học năng lượng và môi trường
  • Vật liệu Hybrid
  • Thiết kế cơ học đa năng

 

Đại học Quốc gia Seoul – TOP SKY danh giá nhất Hàn Quốc

Đại học Quốc gia Seoul – TOP SKY danh giá nhất Hàn Quốc

2. Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Seoul – SeoulTech

Đại Học Khoa Học Công Nghệ Quốc Gia Seoul – trường SeoulTech nằm trong hệ thống các trường đại học công lập tại Hàn Quốc, là một trong những ngôi trường thu hút được nhiều sự quan tâm của học sinh Hàn Quốc cũng như du học sinh quốc tế.

Đây là tấm vé vàng đảm bảo về chất lượng giảng dạy hàng đầu Hàn Quốc cũng như cơ hội việc làm cao cho sinh viên du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật. Theo QS’s World University Evaluation 2020, Seoul Tech nằm trong TOP 3 các trường đào tạo kỹ thuật xuất sắc nhất Hàn Quốc.

Học phí ngành Kỹ thuật hệ đại học tại SeoulTech: ~ 6.700.000 KRW/năm (134.000.000 VND)

Hiện trường gồm các khoa/ngành học kỹ thuật sau:

Đại học Sau đại học
  • Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu
  • Kỹ thuật cơ khí
  • Kỹ thuật và quản lý công nghiệp
  • Kỹ thuật điện tử
  • Khoa học công nghệ máy tính
  • Kỹ thuật hóa chất
  • Công nghệ thông tin IT
  • Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu
  • Kỹ thuật cơ khí
  • Kỹ thuật và quản lý công nghiệp
  • Kỹ thuật điện tử
  • Khoa học công nghệ máy tính
  • Kỹ thuật hóa chất
  • Công nghệ thông tin sáng tạo
  • Kỹ thuật và khoa học môi trường
  • Trường sau đại học Trí tuệ nhân tạo AI
  • Công nghệ thông tin tổng hợp
  • Khoa học vật liệu tiên tiến
  • Công nghệ vi sinh học
  • Kỹ thuật hạt nhân tiên tiến
  • Khoa học sinh học liên ngành và kỹ thuật sinh học
  • Quản lý Công nghệ và Đổi mới
  • Học viện công nghệ Ferrous
  • Trường sau đại học Công nghệ thông tin

 

Du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật Ô tô – Chế tạo máy tại SeoulTech cùng MAP

Cùng MAP du học Đại học Khoa học Công nghệ Quốc gia Seoul – SeoulTech

3. Đại học Kỹ thuật Daegu – DaeguTech

Đại học Kỹ thuật Daegu được thành lập từ năm 1976 bởi quỹ giáo dục Daegu. Trường tọa lạc tại Dalseo, Daegu – tỉnh lớn thứ 3 Hàn Quốc. Năm 2020, trường lọt vào danh sách TOP 1% của Hàn Quốc được phép cấp visa thẳng cho sinh viên quốc tế.

Cơ khí ô tô là một trong những thế mạnh đào tạo của trường. Đại học Kỹ thuật Daegu hiện có liên kết hợp tác với tập đoàn ô tô Huyndai Thành Công của Việt Nam. Vì vậy sinh viên tốt nghiệp ngành Kỹ thuật tại trường có thể về Việt Nam làm việc tại tập đoàn với mức lương bằng 75% kỹ sư Hàn.

Học phí ngành Kỹ thuật tại Đại học kỹ thuật Daegu: ~ 8.000.000 KRW/năm (160.000.000 VND)

Du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật Ô tô – Chế tạo máy tại Đại học Kỹ thuật Daegu

Cùng MAP du học Hàn Quốc tại Đại học Kỹ thuật Daegu

Học phí du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật

Mức học phí của các trường công dao động từ 4.000.000 – 6.000.000 KRW/năm (80.000.000 – 120.000.000 VND).

Học phí của các trường tư và các trường top đầu từ 6.000.000 – 10.000.000 KRW/năm (120.000.000 – 200.000.000 VND)

Học bổng du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật

Điều kiện xét học bổng là từ TOPIK 3 và điểm trung bình các năm học từ 6.5 trở lên.

Tham khảo học bổng tại SeoulTech

Đối với học sinh mới nhập học:

  • TOPIK 4 hoặc TOEFL iBT 80 + Kết quả hồ sơ đạt B trở lên: 50% học phí.
  • TOPIK 5 hoặc TOEFL iBT 90 + Kết quả hồ sơ đạt B trở lên: 100% học phí.
  • TOPIK 6 hoặc TOEFL iBT 100 + Kết quả hồ sơ đạt A trở lên: 100% học phí và phí ký túc xá (bao gồm tiền ăn).

Đối với sinh viên đang theo học:

  • GPA đạt 3.0 trở lên: 50% học phí.
  • GPA đạt 3.5 trở lên: 100% học phí.
  • GPA đạt 3.8 trở lên : 100% học phí và phí ký túc xá (bao gồm tiền ăn).

Chương trình học bổng dành cho sinh viên hệ sau đại học

Đối tượng nhận học bổng du học Hàn Quốc:

  • Học sinh vượt qua kì tuyển sinh và kết quả học tập học kì đầu tiên năm nhất đạt loại tốt (kết quả này dựa trên đánh giá tổng hợp năng lực ngoại ngữ, kết quả đại học và kế hoạch học tập của học sinh);
  • Sinh viên đang theo học (từ học kì 2 trở đi) đạt GPA 3.5 trở lên.

Giá trị học bổng: học bổng hỗ trợ 50% – 100% học phí.

Ưu đãi từ Du học MAP khi đi du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật

Cùng tìm hiểu những ưu đãi từ MAP khi học ngành Kỹ thuật tại Hàn Quốc qua video dưới đây.

Kết luận

Vậy là MAP vừa điểm qua những thông tin chính về du học Hàn Quốc Ngành Kỹ thuật: thông tin cơ bản về ngành học, chương trình học, điều kiện du học và TOP 3 trường hàng đầu Hàn Quốc về Ngành Kỹ thuật. Mời bạn điền thông tin theo mẫu đăng ký tư vấn cuối bài viết hoặc liên hệ qua số hotline 0942209198 – 0983090582 để trở thành sinh viên Ngành Kỹ thuật Hàn Quốc cùng Du Học MAP nhé!

Tìm hiểu thêm: Du Học Hàn Quốc Ngành Tài chính: Đầu Tư Chiến Lược Cho Tương Lai

Hương Phạm

Tư vấn Du học MAP

Mọi thông tin về Du học tại Hàn Quốc xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Map – Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Uy Tín!

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Địa chỉ: Villa A47, 2 ngõ 236 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0942 209 198 – 0983 090 582
  • Email: info@tuvanduhocmap.com

VĂN PHÒNG TP HỒ CHÍ MINH

  • Địa chỉ: Villa D7, Khu đô thị Cao Cấp Simcity Premier Homes, Đường số 4, Phường Trường Thạnh, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0943 879 901
  • Email: info@tuvanduhocmap.com

Tương lai thuộc về bạn khi bạn dám mơ!
Ước mơ du học của bạn bắt đầu từ đây, cùng MAP.

    Bài viết này hữu ích với bạn?

    Chủ đề tương tự

    Top
    Đăng ký tư vấn miễn phí

    Đăng ký học & tư vấn miễn phí